Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH KICOTRANS BUILDING GIÁ TỐT, THỜI GIAN LINH HOẠT

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Kicotrans building nằm tại đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình - Tuyến đường tập trung nhiều mặt bằng kinh doanh, các tổ chức kinh tế, các tòa nhà văn phòng, hệ thống các ngân hàng… tạo nên môi trường làm việc năng động. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building gồm 8 tầng, 1 hầm.Kicotrans building được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, không gian thoáng mát. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn. Với vị trí thuận lợi và các điều kiện thích hợp cho văn phòng, nơi đây là điểm đến ghi dấu thành công cho các doanh nghiệp

Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê KICOTRANS Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê KICOTRANS Building:
Hình chụp toàn cảnh Kicotrans Building
Hình chụp bên phải tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty đặt làm trụ sở văn phòng.
Hình chụp diện tích trống tại Kicotrans Building
Hình chụp diện tích văn phòng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building, được trang bị đầy đủ tiện ích.
Hình chụp diện tích trống khác tại Kicotrans Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Kicotrans building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...