Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 BÌNH AN BUILDING, GIÁ TỐT NHẤT

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận 2 tại tòa nhà Bình An Building. Bình An Building tọa lạc trên mặt tiền đường Số 3 tại vị trí đắc địa gần khu trung tâm thương mại sầm uất, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển sang các quận như quận Thủ Đức, quận 1, quận Bình Thạnh.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Bình An Building gồm 1 tầng hầm để xe rộng rãi và 7 tầng cao, diện tích sàn đa dạng từ 30m2, tòa cao ốc Bình An Building phù hợp cho mọi nhu cầu tìm thuê văn phòng của các công ty vừa và nhỏ. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Bình An Building được thiết kế theo phong cách năng động hiện đại, tòa nhà được trang bị các tiện nghi linh hoạt, mang tính ứng dụng cao.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại, toàn bộ phần kiến trúc bên ngoài được ốp kính phản quang nhằm đảm bảo vẻ mỹ quan và thân thiện với môi trường, khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Số 3, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Văn phòng cho thuê giá rẻ quận 2 Bình An Building đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng hầu hết các công ty trong và ngoài nước hứa hẹn là nơi làm việc thật lý tưởng, tràn đầy năng lượng dẫn đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Bình An Building được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc cho thuê văn phòng quận 2. Tòa cao ốc Bình An Building với vẻ ngoài tinh tế, độc đáo, vị trí đầy hứa hẹn cùng những tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp. Hotline: 0932 688 991.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Bình An Building. 
Hình chụp sảnh tầng trệt Bình An Building
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
Hình chụp văn phòng tại Bình An Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp hầm giữ xe tại Bình An Building
Hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, rộng rãi, an ninh.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Bình An building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...