Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN NVT TOWER, KHU ĐẤT VÀNG

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận NVT Tower tọa lạc ngay đường Nguyễn Văn Trỗi, đường hai chiều thuận tiện giao thông. Nằm trong khu vực trung tâm Quận Phú Nhuận, gần với các cao ốc văn phòng, khu vực an ninh cao, với mặt tiền đường rộng có thể đậu xe hơi. 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình NVT Tower vốn là khu căn hộ dịch vụ, tuy nhiên tòa nhà có một phần tầng trệt làm diện tích cho thuê văn phòng do đó rất thuận tiện cho các công ty có nhiều việc ra vào văn phòng thường xuyên. Giá thì cũng không mắc hơn. Văn phòng đặt trong khu vực này khách hàng được thừa hưởng tất cả những dịch vụ của căn hộ như phòng gym, hồ bơi (có trả phí), và không gian xung quanh rộng rãi khác hoàn toàn so với các tòa nhà văn phòng đông đúc.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Phú Nhuận,, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận NVT Tower:
Hình chụp phía trước NVT Tower
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận NVT Tower, rộng rãi và sạch sẽ.
Hình chụp hệ thống thang máy tại NVT Tower
Hệ thống thang máy Fuji tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận NVT Tower, hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại NVT Tower
Hình bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận NVT Tower, diện tích vuông vức, dễ thiết kế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...