Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 LƯƠNG ĐỊNH CỦA BUILDING, GIÁ HOT

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của Building sở hữu mặt tiền đắt giá tại đường Lương Định Của, phường An Phú. Lương Định Của là trục đường huyết mạch lưu thông ra các đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai, lưu thông xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức.

Hòa cùng bước chuyển mình của Quận 2 – khu đô thị mới những năm gần đây đã gây được tiếng vang cho thị trường bất động sản trong nước qua các dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền… Hơn thế nữa, trong tương lai khi tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào hoạt động sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho khu vực phía Đông thành phố, tòa cao ốc Lương Định Của Building mở ra con đường ngắn nhất đi đến giấc mơ cho mọi nhà đầu tư, giúp họ đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của Building thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của Building.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 2. Tòa cao ốc Lương Định Của Building với vẻ ngoài tinh tế, độc đáo, vị trí đầy hứa hẹn cùng những tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp. Hotline: 0932 688 991.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Lương Định Của Building. 
Hình chụp toàn cảnh Lương Định Của Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building, thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp mặt đường phía trước Lương Định Của Building
Hình chụp đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building rộng rãi, ít kẹt xe.
Hình chụp hầm giữ xe tại Lương Định Của Building
Hình chụp hầm để xe bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building rộng, an toàn.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Lương Định Của Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp diện tích trống khác tại Lương Định Của Building
Hình chụp văn phòng trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building nhiều ánh sáng.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...