Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 THANH THẾ TOWER, LOILET RIÊNG BIỆT

Văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Thế Tower được lắp đặt trang thiết bị hoàn toàn mới, máy lạnh trung tâm, hệ thống internet, wifi, máy phát điện dự phòng... Cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ tòa nhà 24/24, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách không gian làm việc vô cùng thoải mái, và chuyên nghiệp. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Thanh Thế Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Thế Tower tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, đây là một vị trí đắt địa, giao thông thuận tiện, gần khu trung tâm. Thanh Thế Tower là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Thanh Thế Plaza sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.


Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Thanh Thế Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 
Email : khongthienduy@gmail.com 
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Thế Tower có thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...