Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 MINH LONG TOWER, GIÁ TỐT

Cho thuê văn phòng quận 3 Minh Long Tower đường Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 lửng, 14 tầng, khuôn viên đẹp. Minh Long Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng, với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Với tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà Minh Long Tower luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm. 

Mặt tiền của tòa nhà khá rộng rãi. Nhìn bao quát thì cả toà nhà có kiến trúc hiện đại, thu hút ánh nhìn.Với diện tích mặt tiền như thế này, không gian sẽ vô cùng thoáng mát, có nơi để đậu xe cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng thuê đặt văn phòng tại đây. Bên trong phòng ốc khá rộng rãi, thoáng mát, view đẹp. Với mỗi căn phòng như thế này, bạn có thể tuỳ ý chia thành những diện tích nhỏ khá thuận lợi.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ MINH LONG TOWER:
• Các tiêu chuẩn kỹ thuật - thương mại của tòa nhà: 
Hệ thống 2 thang máy. Ngòai thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thóat hiểm. Hầm hầm có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại .
• Hệ thống điện: 
Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà. 
• Hệ thống thông tin liên lạc: 
Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thọai và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng lọai gas nhẹ thân thiện với môi trường. 
• Hệ thống chữa cháy: 
Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước. 

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Minh Long Tower.
Toàn cảnh toà nhà.
Hình ảnh bên trong, có sẳn nội thất.
Góc khác của diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...