Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đường Cộng Hòa, 5 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC hiện đại, camera quan sát, bảo vệ 24/24h. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là sự lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình cách trung tâm thương mại Pico Plaza 200m, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe và cách trung tâm Q1:7 km và gần các cao ốc cho thuê văn phòng khác. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Nhà Việt Plaza liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TRẦN VĂN DƯ BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Trần Văn Dư Building  tọa lạc mặt tiền đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trần Văn Dư B...